Vè che mưa Fortuner 2016 - 2017

Vè che mưa Fortuner 2016 - 2017 (Đen, Trung Quốc, Nhựa ABS)

  • NH_00354
  • Sky Auto
611,000 Giảm giá 14 %
711,000 ₫

Cấu trúc khá mạnh mẽ, thiết kế tinh tế với những đường nét cá tính

Ngăn những giọt nước rơi vào kính xe, giảm tiếng ồn từ gió

Lắp đặt dễ dàng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho chiếc xe

Đen
Nhựa ABS
Trung Quốc

Thiết kế tinh tế, chất liệu bền bỉ
Vè che mưa Fortuner 2016 - 2017​
 sử dụng chất liệu nhựa ABS bền đẹp, hạn chế việc rạn nứt khi thay đổi thời tiết. Sản phẩm được thiết kế dùng riêng cho các loại xe đảm nhiệm chức năng ngăn những giọt nước rơi vào kính xe. Bên cạnh đó còn là một phụ kiện làm đẹp khá tiện ích, nâng cao được vẻ ngoài đầy cá tính, cho xe một sự nổi bật, sang trọng hơn.

Vè che mưa Fortuner 2016 - 2017​ 

Nhiều tính năng tiện lợi cho xế yêu
Đối với khí hậu mưa nhiều ở Việt nam, nên lắp vè che mưa cho chiếc xe của mình sẽ giảm sự bất tiện do thời tiết gây ra. Sản phẩm có nhiều ưu điểm:

  • Cố định góc tác động của gió, làm lệch hướng bụi và mảnh vỡ: Đặc biệt là khi bạn muốn mở cửa xe và hít thở không khí trong lành, nếu không có vè che mưa, gió sẽ thổi trực diện vào người ngồi bên cửa xe, cuốn theo bụi bặm, mảnh vỡ từ bên ngoài.
  • Giảm tiếng ồn từ gió: Thiết kế khí động học của vè che mưa ô tô giúp bạn không còn phải chịu những tiếng gió rít ghê người khi lái xe ngược hướng gió.
  • Tác dụng che mưa: Đúng như tên gọi của mình, vè che mưa ô tô giúp hạn chế nước hắt vào trong xe, bạn có thể hé cửa kính xuống cho đỡ bí bách.
  • Hiệu quả cả trong ngày nắng: Khi đỗ xe dưới trời nắng gắt, bạn muốn mở hé cửa kính nhưng lại lo ngại ai đó nhìn hoặc thò tay vào trong xe mình. Lúc này, vè che mưa thực sự phát huy tác dụng, giúp bạn giảm nhiệt hơi nóng mùa hè, giúp lưu thông không khí trong xe, không còn cảm giác nóng hầm hập khi bước nên xe.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu: Với bộ vè che mưa được thiết kế chuyên biệt cho từng dòng xe, xế yêu của bạn sẽ trông cứng cáp hơn, đẳng cấp hơn và sang chảnh hơn y hệt những chiếc siêu xe đắt tiền.

 

Ảnh minh họa

Chất liệuNhựa ABS
Trọng lượng2kg
ModelD035
Kích thước60 x 10 x 10 (cm)
Xuất xứTrung Quốc
Màu sắcĐen

Bình luận